Đại hội chi đoàn Văn phòng Viện Chăn nuôi nhiệm kỳ 2019-2022

29/08/2019

Hôm nay ngày 29/8/2019, Đoàn thanh niên Viện Chăn nuôi đã tổ chức Đại hội chi đoàn Văn Phòng tại Hội trường của Viện.

Tới dự Đại hội có: TS.Phạm Công Thiếu – Phó Viện trưởng phụ trách Viện; TS. Ngô Thị Kim Cúc – Phó Viện trưởng; Đại biểu của các Chi đoàn thuộc Viện và các đoàn viên chi đoàn.

Báo cáo tại Đại hội, Phó bí thư chi đoàn đã nêu lên những thành tích cũng như những hạn chế của nhiệm kỳ qua: Hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra; Kết quả triển khai các nội dung trọng tâm từng bước được nâng cao; Khắc phục cơ bản tính dàn trải, thiếu trọng tâm, công tác đi vào thực chất; Công tác giáo dục có bước đổi mới về nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống trong thanh niên; Công tác xây dựng tổ chức Đoàn được chú trọng, chất lượng đoàn viên được nâng lên.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đạt được, trong nhiệm kỳ qua Chi đoàn cũng còn những hạn chế nhất định: Công tác giáo dục chưa có nhiều mô hình mới hấp dẫn; Việc nắm bắt tình hình tư tưởng và định hướng dư luận xã hội trong thanh niên còn hạn chế.

Đại hội cũng đã bầu ra được 5 đồng chí trong ban chấp hành chi Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 gồm: Đặng Anh Dũng, Nguyễn Đức Hảo, Phạm Hải Ninh, Trần Trung Thông và Nguyễn Mai Thương.

Một số hình ảnh tại Đại hội

 

Toàn cảnh hội nghị

Đại diện Chi đoàn nhận bằng khen của TW Đoàn

Đoàn viên xuất sắc nhận bằng khen

Ban Giám đốc và đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi