Hội nghị tổng kết công tác đào tạo và trao bằng tiến sĩ nông nghiệp năm 2020

18/11/2020

Sáng nay 18/11/2020 tại hội trường lớn, số 9 Tân Phong - P.Thụy Phương – Q.Bắc Từ Liêm – Hà Nội, Viện Chăn Nuôi đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác đào tạo và trao bằng tiến sĩ nông nghiệp năm 2020”.

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ

Tới dự buổi lễ có TS. Phạm Công Thiếu – Viện trưởng Viện Chăn nuôi; Ban Giám đốc Viện; Đại diện một số trường Đại học là đối tác trong công tác Đào tạo với Viện: Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Nông lâm Thái Nguyên, Đại học Nông lâm Bắc Giang; nguyên Lãnh đạo Viện; Các Thầy, Cô giáo; lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện; lãnh đạo các cơ sở có nghiên cứu sinh tham gia học tập tại Viện; các tân Tiến sỹ, Nghiên cứu sinh và cán bộ làm công tác đào tạo của Viện cùng đông đảo các quý vị đại biểu.

Công tác đào tạo của Viện Chăn nuôi năm 2019 - 2020 được duy trì ổn định đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành chăn nuôi. Cùng với sự giúp đỡ, chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Đảng ủy, Ban Giám đốc Viện và sự phấn đấu nỗ lực của tập thể cán bộ phòng Khoa học Đào tạo và Hợp tác quốc tế; Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các Thầy Cô. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý Thầy Cô đã và đang hướng dẫn các Nghiên cứu sinh tại Viện. Ngày 18 tháng 11 hàng năm, không những là ngày tổng kết công tác đào tạo mà còn là ngày truyền thống của cơ sở đào tạo Viện Chăn nuôi.

Tại buổi lễ, cơ sở đào tạo Viện Chăn nuôi đã trao bằng tiến sĩ nông nghiệp cho 3 tân tiến sĩ gồm: Phạm Quang Ngọc; Vũ Hoàng Trung và Vương Thị Lan Anh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Viện trưởng - TS. Phạm Công Thiếu phát biểu khai mạc Hội nghị

Viện trưởng - TS. Phạm Công Thiếu phát biểu khai mạc Hội nghị

PGS.TS Mai Văn Sánh - Phát biểu tại Hội nghị

GS.TS. Đặng Vũ Bình phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS. Hoàng Văn Tiệu phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS. Đỗ Đức Lực phát biểu tại Hội nghị

Lãnh đạo Viện Chăn nuôi - cơ sở đào tạo trao bằng và chụp ảnh lưu niệm cùng tân Tiến sĩ

Lãnh đạo Viện Chăn nuôi - cơ sở đào tạo chụp ảnh lưu niệm cùng các Thầy và tân Tiến sĩ

3 tân Tiễn sĩ chụp ảnh lưu niệm

Đại diện tân Tiến sĩ phát biểu tại Hội nghị

NCS tặng hoa chúc mừng Thầy Cô

 

Khâu Thị Định _ Phòng Khoa học, Đào tạo và HTQT


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi