Thứ trưởng Lê Quốc Doanh thăm và làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển chăn nuôi Miền núi

23/12/2020

Ngày 23/12/2020, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đ/c Lê Quốc Doanh đã tới thăm và làm việc tại Trung tâm nghiên cứu và Phát triển chăn nuôi miền núi. Đón tiếp Thứ trưởng và đoàn công tác có TS Nguyễn Thị Thanh Thủy- Vụ trưởng Vụ khoa học, công nghệ & môi trường - Bộ NN&PTNT;  TS. Phạm Doãn Lân - Phó Viện trưởng Viện chăn nuôi; Đại diện Ban giám đốc Trung tâm và trưởng các đơn vị thuộc Trung tâm, cán bộ khoa học của Trung tâm.

Tại buổi làm việc, Trung tâm đã báo cáo về tình hình hoạt động trong năm qua với Thứ trưởng. Trước tình hình khó khăn về dịch bệnh covid và nguy cơ dịch bệnh trong chăn nuôi, Trung tâm có những đề xuất với Thứ trưởng về các vấn đề liên quan đến chăn nuôi của Trung tâm. Đặc biệt, Thứ trưởng nhấn mạnh là Trung tâm vùng để chuyển giao TBKT cho các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc. Các đồng chí lãnh đạo Vụ khoa học, công nghệ và môi trường, Viện chăn nuôi quan tâm hơn nữa để Trung tâm xứng tầm là Trung tâm vùng chuyển giao TBKT cho các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc. Các vấn đề còn vướng mắc cần tháo gỡ trong thời gian tới để Trung tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đánh giá cao những nỗ lực của Trung tâm để vượt qua rất nhiều khó khăn trong năm qua; Đồng thời, Thứ trưởng cũng nhấn mạnh, sẽ xem xét các đề xuất mà Trung tâm đã đề xuất để có những hướng dẫn cụ thể hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Thứ trưởng thăm và làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển chăn nuôi Miền núi

 

 

 

 

Nguồn tin: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển chăn nuôi miền núi


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi