Viện Chăn nuôi làm việc với Viện Công nghệ Môi trường

07/04/2021

Chiều ngày 7/4/2021, Viện Chăn nuôi đã đón tiếp và làm việc với Viện Công nghệ Môi trường tại phòng họp của Viện, số 9 Tân Phong, P. Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội với nội dung: Bàn thảo hợp tác về xử lý chất thải chế biến hàu tại Quảng Ninh.

Tham dự cuộc họp có Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu; Đại diện phòng Khoa học Đào tạo và Hợp tác quốc tế; Bộ môn nghiên cứu Hệ thống và Môi trường chăn nuôi; Bộ môn Dinh dưỡng và Thức ăn chăn nuôi; Phòng Tổ chức Hành chính. Bên phía Viện Công nghệ Môi trường có Phó Viện trưởng TS. Nguyễn Trần Điện và các cán bộ của Viện; Cùng tham dự buổi làm việc có bà Phạm Thị Thu Hiền – Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại thủy sản Quảng Ninh.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH sản xuất và thương mại thủy sản Quảng Ninh đã chia sẻ về thực trạng và nhu cầu ứng dụng khoa học công nghệ để xử lý và tái sử dụng vỏ hàu. Sau khi lắng nghe chia sẻ của Công ty, ở góc độ là các nhà chuyên môn về lĩnh vực chăn nuôi, các nhà khoa học của Viện Chăn nuôi đã có những trao đổi cụ thể về lĩnh vực nghiên cứu của mình đó là: có thể sử dụng vỏ hàu để bổ sung làm thức ăn chăn nuôi. Đại diện 2 Viện đã có những trao đổi về các giải pháp công nghệ để giải quyết các vấn đề của Doanh nghiệp đang quan tâm. Các bên đã thống nhất phương án triển khai các nội dung liên quan đến chế biến hàu, phân công nhiệm vụ cho các đầu mối để cùng phối hợp thực hiện.

Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu phát biểu tại buổi làm việc

Bà Phạm Thị Thu Hiền – Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại thủy sản Quảng Ninh phát biểu tại buổi làm việc

Phó Viện trưởng TS. Nguyễn Trần Điện phát biểu tại buổi làm việc

Khâu Thị Định _ Phòng Khoa học, Đào tạo và HTQT


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi