Viện Chăn nuôi tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019

03/07/2019

Hôm nay, ngày 3 tháng 7 năm 2019, tại Hội trường tầng 3 Viện Chăn nuôi đã tổ chức “Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019.

Tham dự Hội nghị có Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi Nguyễn Văn Trọng; Đại diện vụ Khoa học công nghệ và môi trường ông Nguyễn Văn Lý; Ban Giám đốc Viện Chăn nuôi, các cán bộ chủ chốt của Viện và Trung tâm thuộc Viện.

Phó Viện trưởng – TS.Phạm Công Thiếu đã trình bày báo cáo sơ kết tại Hội nghị với những điểm nổi bật và những hạn chế của nhiệm vụ 6 tháng đầu năm:

- Viện đã xây dựng và ban hành kế hoạch công tác năm, đây là văn bản quan trọng làm cơ sở để tổ chức thực hiện. Các nhiệm vụ khoa học công nghệ được triển khai đúng nội dung và kế hoạch.

- Công tác sản xuất kinh doanh mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với chăn nuôi lợn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp (bệnh dịch tả lợn Châu Phi xảy ra trên 60 tỉnh thành với trên 3 triệu con lợn bị tiêu hủy), tuy nhiên về cơ bản, các đơn vị trực thuộc Viện vẫn nỗ lực phấn đấu trong công tác sản xuất dịch vụ nhằm đạt hiệu quả khá tốt trong 6 tháng đầu năm 2019.

- Đã hoàn thành việc giao nhiệm vụ KHCN và nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng 2019 ngay trong tháng 2/2019. Công tác quản lý nghiên cứu khoa học, hành chính và tài chính có nhiều chuyển biến tốt về chất lượng và tiến độ.

- Đời sống việc làm, mọi chế độ của người lao động được đảm bảo, an ninh trật tự được giữ vững, cảnh quan môi trường được cải thiện.

Hội nghị cũng có nhiều ý kiến phát biểu xây dựng về những điểm đã đạt và chưa đạt trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đưa ra kế hoạch và định hướng của 6 tháng cuối năm.

Toàn cảnh Hội nghị

Phó Viện trưởng phụ trách Viện - TS.Phạm Công Thiếu phát biểu tại Hội nghị

Giám đốc Trung tâm NC Lợn Thụy Phương phát biểu tại Hội nghị

Giám đốc Trung tâm NC Gia cầm Thụy Phương phát biểu tại Hội nghị

Phó giám đốc Phân viện chăn nuôi Nam bộ, Giám đốc TTNC và PT chăn nuôi heo Bình Thắng phát biểu tại Hội nghị

Giám đốc Trung tâm NC Ngựa Bá vân phát biểu tại Hội nghị

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi