Chương trình gặp mặt các tác giả, đồng tác giả được trao tặng giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ

04/12/2022

Tại lễ trao giải thưởng lần thứ 6 vào tối ngày 23/11/2022 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Chủ tịch nước đã trao tặng 12 giải thưởng Hồ Chí Minh và 17 giải thưởng Nhà nước. Trong đó, Viện Chăn nuôi vinh dự được vinh danh 01 cụm công trình giải thưởng Hồ Chí Minh và 02 cụm công trình giải thưởng Nhà nước. Tại buổi lễ trao giải thưởng lần thứ 6, do điều kiện về thời gian, Chủ tịch nước chỉ trao giải cho đại diện các cụm công trình.

Thừa Ủy quyền của Vụ thi đua khen thưởng của Bộ Khoa học Công nghệ, Viện Chăn nuôi long trọng tổ chức buổi gặp mặt và trao giải đến từng cá nhân là các đồng tác giả của các Cụm công trình đoạt giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước về Khoa học Công nghệ” vào sáng ngày 4/12/2022, tại Hội trường lớn của Viện Chăn nuôi, số 9 Tân Phong, phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tới dự chương trình gặp mặt có: Đại diện Vụ Khoa học Công nghệ và các ngành Kinh tế kỹ thuật – Bộ Khoa học Công nghệ; Đại diện Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Đại diện Cục Chăn nuôi; Đại diện Trung tâm Khuyến nông Quốc gia; Các thành viên trong Hội đồng xét tặng giải thưởng chuyên ngành cấp Nhà nước; Các tác giả và đồng tác giả của 3 cụm công trình được tặng giải thưởng; Ban giám đốc Viện; Đại diện các đơn vị thuộc Viện và các Quý vị Đại biểu. Bên cạnh đó còn có các cơ quan truyền thông tham dự và đưa tin. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi và đầy tự hào của các tác giả và đồng tác giả của các cụm công trình, các nhà Khoa học và toàn thể các Quý vị đại biểu tham dự.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Viện trưởng TS.Phạm Công Thiếu phát biểu khai mạc

Viện trưởng và các Quý vị đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Vụ trưởng Vụ Khoa học, Ban Giám đốc Viện Chăn nuôi chụp ảnh lưu niệm cùng tác giả và các đồng tác giả của cụm công trình giải thưởng Hồ Chí Minh (Phát triển chăn nuôi thủy cầm ở Việt Nam)

Vụ trưởng Vụ khoa học chụp ảnh lưu niệm cùng tác giả và các đồng tác giả của cụm công trình giải thưởng Nhà nước (Bảo tồn và khai thác nguồn gen vật nuôi bản địa Việt Nam của Viện Chăn nuôi giai đoạn 2000-2020)

Vụ trưởng Vụ khoa học chụp ảnh lưu niệm cùng tác giả và các đồng tác giả của cụm công trình giải thưởng Nhà nước (Chọn tạo và phát triển các giống gà lông màu hướng thịt và hướng trứng giai đoạn 2006-2020)

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi