Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Quốc Doanh thăm và làm việc tại Viện Chăn nuôi

17/06/2021

Chiều ngày 17/6/2021, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Quốc Doanh đã tới thăm và làm việc với Viện Chăn nuôi. Cùng đi với Thứ trưởng có Vụ trưởng vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường Nguyễn Thị Thanh Thủy và các đồng chí trong đoàn công tác. Đón tiếp Thứ trưởng và đoàn công tác có TS. Phạm Công Thiếu – Viện trưởng; TS. Ngô Thị Kim Cúc – Phó Viện trưởng; TS. Phạm Doãn Lân – Phó Viện trưởng; Lãnh đạo chủ chốt các đơn vị của Viện.

Phó Viện trưởng TS. Phạm Doãn Lân báo cáo với Thứ trưởng về một số kết quả hoạt động của Viện trong những năm gần đây và kế hoạch trong những năm tiếp theo. Đặc biệt, Phó Viện trưởng Lân đã báo cáo với Thứ trưởng về quá trình nhân bản thành công lợn ỉ tại Viện, một công trình ghi dấu ấn lớn cho Viện và ngành chăn nuôi.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Quốc Doanh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và sự năng động, sáng tạo của cán bộ viên chức trong Viện và sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Viện. Nhân dịp tới thăm Viện, Thứ trưởng đã thăm Phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ tế bào động vật và thăm 4 chú lợn ỉ nhân bản đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nghiên cứu lợn Thụy Phương.

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh làm việc tại Viện Chăn nuôi

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh thăm Phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ tế bào động vật

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh thăm lợn nhân bản tại Trung tâm nghiên cứu lợn Thụy Phương (ảnh: Nguyễn Khánh Vân)

Khâu Thị Định _ Phòng Khoa học, Đào tạo và HTQT


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi