Thứ trưởng Lê Quốc Doanh thăm và làm việc tại 4 đơn vị của Viện Chăn nuôi

08/07/2020

Ngày 7/7/2020, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Quốc Doanh đã tới thăm và làm việc với 4 trung tâm thuộc Viện Chăn nuôi tại Ba vì. Cùng đi với Thứ trưởng có Đại diện Cục Chăn nuôi; Vụ khoa học và Công nghệ; Vụ Kế hoạch, cùng các đồng chí trong đoàn công tác.  Đón tiếp Thứ trưởng và đoàn công tác có TS.Phạm Công Thiếu – Viện trưởng Viện Chăn nuôi; TS.Ngô Thị Kim Cúc – Phó Viện trưởng; Lãnh đạo trung tâm nghiên cứu Bò và đồng cỏ Ba Vì; Lãnh đạo trung tâm nghiên cứu Dê và Thỏ Sơn Tây; Lãnh đạo trung tâm nghiên cứu Gia cầm; Lãnh đạo Trung tâm Gia súc lớn Trung ương.

Tại buổi làm việc, Viện trưởng Phạm Công Thiếu đã báo cáo với Thứ trưởng về một số kết quả chung nổi bật trong những năm qua và nhiệm vụ trọng tâm của toàn Viện trong những năm tới. Tại Hội nghị, các Trung tâm đã báo cáo với Thứ trưởng những thuận lợi và khó khăn đã và đang trải qua của đơn vị. Thứ trưởng Lê Quốc Doanh đánh giá cao những nỗ lực và sự năng động, sáng tạo của các đơn vị; Thứ trưởng cũng khẳng định vai trò của toàn khối Viện trong việc thúc đẩy sản xuất, góp phần nâng cao tăng trưởng của ngành chăn nuôi. Trong thời gian làm việc tại Ba vì, Thứ trưởng cùng đoàn công tác đã tham quan nơi làm việc, nơi sản xuất, chuồng trại, mô hình chăn nuôi của 4 đơn vị thuộc Viện.

Cảm ơn sự quan tâm của Bộ Nông nghiệp & PTNT cũng như cá nhân đồng chí Thứ trưởng dành cho Viện, Viện trưởng Phạm Công Thiếu khẳng định: Viện sẽ thay đổi lề lối làm việc theo hướng dân chủ, công khai, minh bạch là cơ sở để điều hành các hoạt động của toàn khối Viện hiệu quả hơn. Thể hiện được vai trò trong việc tham mưu, tư vấn cho Bộ; Tăng cường hợp tác, giúp đỡ các địa phương trong lĩnh vực chăn nuôi.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc của Thứ trưởng tại Ba vì 

Thứ trưởng thăm và làm việc với 4 đơn vị của Viện Chăn nuôi tại Ba vì

Thứ trưởng cùng đoàn công tác đi thăm trại Đà điểu của Trung tâm nghiên cứu gia cầm Thụy Phương

Thứ trưởng cùng đoàn công tác đi thăm nơi làm việc của cán bộ nhân viên trại Moncada thuộc Trung tâm gia súc lớn Trung ương

Thứ trưởng cùng đoàn công tác đi thăm Trung tâm nghiên cứu Dê và Thỏ Sơn Tây

Thứ trưởng cùng đoàn công tác đi thăm Trung tâm nghiên cứu Bò và đồng cỏ Ba vì

Phòng Khoa học và HTQT _VCN


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi