Phó Viện trưởng Phạm Doãn Lân tiếp đoàn chuyên gia Hàn Quốc

26/03/2024

Sáng ngày 26/3/2024, Phó Viện trưởng Viện Chăn nuôi PGS.TS. Phạm Doãn Lân đã có buổi gặp gỡ để trao đổi thảo luận tìm cơ hội hợp tác với Hàn quốc trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực giáo dục đại học và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực chăn nuôi tại Việt Nam” do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ.

Tham dự buổi làm việc, về phía Viện Chăn nuôi có Phó Viện trưởng PGS.TS. Phạm Doãn Lân; Trưởng phòng Khoa hoc, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế PGS.TS. Chu Mạnh Thắng; Lãnh đạo Bộ môn nghiên cứu Hệ thống và Môi trường chăn nuôi, Bộ môn Dinh dưỡng và Thức ăn chăn nuôi, Bộ môn Di truyền Giống vật nuôi. Phía chuyên gia Hàn quốc có GS Kim Soo-ki, Trưởng Ban Quản lý dự án phía Hàn Quốc và các thành viên trong đoàn.

Tại buổi làm việc, phía Hàn Quốc đã chia sẻ chi tiết về các thông tin của Dự án để Viện nắm bắt. Viện Chăn nuôi thấy rằng, Dự án có nhiều lĩnh vực phù hợp mà phía Viện đang quan tâm như: chương trình đào tạo phân tích sản phẩm chăn nuôi, tư vấn thể chế chính sách ngành chăn nuôi, cải thiện môi trường phòng thí nghiệm, nâng cao năng lực cán bộ ngành chăn nuôi. Tại buổi họp, hai bên đã trao đổi, thảo luận để có những định hướng hợp tác cũng như xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp để đạt được mục tiêu xây dựng nền tảng cần thiết, cơ bản cho sự phát triển bền vững ngành chăn nuôi của Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc

Đại biểu tham dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm

 

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi