Tọa đàm kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

16/10/2020

Nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, hôm nay ngày 16/10 Công đoàn Văn phòng Viện Chăn nuôi đã long trọng tổ chức Lễ tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam tại Hội trường khu ẩm thực sen Tây Hồ - Hà Nội. Buổi lễ là dịp nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các cán bộ và lao động nữ của Văn phòng Viện.

Đến dự buổi lễ đặc biệt này, có sự tham gia của Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu; Phó Viện trưởng TS. Ngô Thị Kim Cúc; Đại diện Phòng, Ban thuộc Văn phòng Viện; Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng Viện và toàn thể cán bộ nữ của văn phòng Viện.

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đại diện lãnh đạo Viện – TS. Phạm Công Thiếu gửi những lời chúc mừng tới tất cả phụ nữ nói chung, các cán bộ và lao động nữ của Văn phòng Viện nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho tất cả phụ nữ ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống! Mọi người mãi là một nửa trung tâm của thế giới!

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

Phó Chủ tịch công đoàn Văn phòng Viện - TS. Hà Minh Tuân tuyên bố lý do khai mạc

Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu - phát biểu tại buổi tọa đàm 

Phó Viện trưởng - TS. Ngô Thị Kim Cúc, đại diện cán bộ nữ của Viện nhận hoa chúc mừng của Viện trưởng

Chụp ảnh kỷ niệm ngày 20/10

Chụp ảnh kỷ niệm ngày 20/10


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi