Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ và Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn làm việc tại Viện Chăn nuôi

29/12/2022

Sáng ngày 29/12/2022, Viện Chăn nuôi đã vinh dự đón tiếp Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ (KH&CN) Huỳnh Thành Đạt và Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Phùng Đức Tiến cùng hai đoàn công tác của hai Bộ KH&CN và Bộ NN&PTNT đến thăm và làm việc tại Viện.

Tham dự buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác gồm có: Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu; Các Phó Viện trưởng TS. Nguyễn Hữu Tỉnh, TS. Ngô Thị Kim Cúc, TS. Phạm Doãn Lân; Ban Giám đốc các Trung tâm và Lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng, Thứ trưởng cùng đoàn công tác đã nghe TS. Phạm Công Thiếu, Viện trưởng Viện Chăn nuôi trình bày về hoạt động và những kết quả nổi bật của Viện trong nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế cũng như mở rộng triển khai ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào thực tiễn trong lĩnh vực chăn nuôi.

Ngoài báo cáo, Bộ trưởng, Thứ trưởng cùng đoàn công tác lắng nghe những phát biểu chân thành, thẳng thắn và cởi mở từ các đại biểu thạm dự về những vấn đề: đẩy nhanh tiến độ cấp kinh phí triển khai cho các nhiệm vụ KHCN, thiếu trang thiết bị phục vụ nghiên cứu và những khó khăn còn gặp trong cơ chế nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng, Thứ trưởng đã bày tỏ niềm tự hào về những kết quả nổi bật của Viện đã góp phần thúc đẩy nền chăn nuôi trong nước. Đối với những kiến nghị và những khó khăn vướng mắc mà Viện và các đại biểu đề xuất, Bộ trưởng ghi nhận và giao Văn phòng Bộ nghiên cứu, phối hợp với các đơn vị liên quan trong Bộ để hỗ trợ các đơn vị tháo gỡ và sớm tìm hướng giải quyết.

Kết thúc buổi làm việc, TS. Phạm Công Thiếu thay mặt toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Viện chân thành cảm ơn Bộ trưởng, Thứ trưởng và đoàn công tác đã dành thời gian đến thăm và làm việc với Viện. Tuy chuyến thăm diễn ra trong thời gian ngắn nhưng là niềm vinh dự to lớn, là nguồn cổ vũ, động viên đối với Viện Chăn nuôi.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

TS. Phạm Công Thiếu, Viện trưởng Viện Chăn nuôi trình bày về hoạt động và những kết quả nổi bật của Viện

Quang cảnh buổi làm việc

Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Huỳnh Thành Đạt phát biểu tại Hội nghị

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Phùng Đức Tiến phát biểu tại Hội nghị

Một số hình ảnh Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Huỳnh Thành Đạt thăm Phòng Phân tích sản phẩm chăn nuôi và phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ tế bào động vật

 

 

Tin: Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi