Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Minh Hoan thăm và làm việc tại Viện Chăn nuôi

30/03/2024

Sáng ngày 30/3/2024, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan đến thăm và làm việc với Viện Chăn nuôi. Cùng dự buổi làm việc có Đại diện Cục Chăn nuôi, Cục Thú y, Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường, Vụ Tổ chức cán bộ và các thành viên trong đoàn công tác.

Đón tiếp Bộ trưởng và đoàn công tác, Viện Chăn nuôi gồm có Ban giám đốc Viện; Lãnh đạo các đơn vị, bộ môn, phòng ban thuộc Viện; Kế toán trưởng các đơn vị thuộc Viện.

Tại buổi làm việc, Viện trưởng Phạm Công Thiếu đã báo cáo với Bộ trưởng về một số kết quả, thành tích nổi bật trong công tác nghiên cứu Khoa học công nghệ và chuyển giao TBKT vào sản xuất của Viện Chăn nuôi. Các đơn vị của Viện cũng đã báo cáo với Bộ trưởng những thuận lợi và khó khăn đã và đang trải qua của đơn vị mình trong hoạt động Khoa học công nghệ và chuyển giao TBKT. Sau khi lắng nghe những chia sẻ, Bộ trưởng và đoàn công tác đã có nhiều ý kiến phát biểu định hướng khắc phục những khó khăn còn tồn tại trong hoạt động khoa học của Viện để Viện có hướng triển khai đạt được hiệu quả cao nhất, đó là tiền đề trong việc thúc đẩy sản xuất, góp phần nâng cao tăng trưởng của ngành chăn nuôi.

Cảm ơn sự quan tâm của Bộ Nông nghiệp & PTNT cũng như cá nhân đồng chí Bộ trưởng dành cho Viện Chăn nuôi, Viện trưởng Phạm Công Thiếu khẳng định: Viện sẽ tiếp tục chỉ đạo, bám sát các đơn vị để triển khai các hoạt động của toàn khối Viện đạt hiệu quả cao nhất.

Một số hình ảnh Bộ trưởng thăm và làm việc tại Viện Chăn nuôi

 

 

 

 

 

 

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi