Đại hội Chi bộ Di truyền và Đa dạng sinh học

02/08/2022

Sáng ngày 2/8/2022, tại Hội trường tầng 2 nhà A Viện Chăn nuôi, Chi bộ Di truyền và Đa dạng sinh học đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Tham dự Đại hội có Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Chăn nuôi TS. Phạm Công Thiếu; Đại diện các Chi ủy Chi bộ trực thuộc Viện; Đại diện Đoàn thanh niên; Đại diện Công đoàn Văn phòng viện; Các đồng chí trong Chi bộ Di truyền và Đa dạng sinh học.

Tại Đại hội, các Đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020- 2022; phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025; báo cáo kiểm điểm cấp ủy; Các đảng viên thuộc Chi bộ Di truyền và Đa dạng sinh học đã phát biểu nhiều ý kiến, tham gia thảo luận các báo cáo chính trị của Chi bộ mình.

Theo Báo cáo trình bày tại Đại hội, trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, cấp ủy Chi bộ Di truyền và Đa dạng sinh học đã quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng ủy cấp trên và chương trình, kế hoạch công tác hàng năm của đơn vị, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm của từng đảng viên trong xây dựng Chi bộ vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Ngoài những thành tích đạt được, báo cáo cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm; Đồng thời xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu cho nhiệm kỳ 2022 – 2025: Chi bộ tiếp tục phát huy tính chiến đấu, tính đảng để chỉ đạo Bộ môn thực hiện tốt các nhiệm vụ khoa học. Tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên trong Chi bộ. Nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong Bộ môn theo từng lĩnh vực chuyên môn; Bồi dưỡng cà phát triển đảng viên trẻ .

Đại hội đã tiến hành bầu cấp Ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 3 đồng chí:

1 - Nguyễn Công Định - Bí thư Chi bộ

2 - Phạm Văn Giới – Phó Bí thư Chi bộ

3 - Phạm Hải Ninh – Chi ủy viên

Một số hình ảnh tại Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Chăn nuôi TS. Phạm Công Thiếu tặng hoa chúc mừng cấp Ủy nhiệm kỳ 2022-2025

Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Chăn nuôi TS. Phạm Công Thiếu chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi