Đại hội chi đoàn Văn phòng Viện Chăn nuôi nhiệm kỳ 2024-2027

31/07/2024

Sáng ngày 31/7/2024, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chính Minh Văn phòng Viện Chăn nuôi đã tổ chức Đại hội chi đoàn Văn Phòng tại Hội trường của Viện.

Tới dự Đại hội có: TS.Phạm Công Thiếu – Bí thư Đảng Ủy, Viện Trưởng Viện Chăn nuôi; Đồng chí Phạm Hải Ninh – Bí thư đoàn Viện Chăn nuôi; Đại diện Công đoàn Văn phòng Viện Chăn nuôi đồng chí Phạm Văn Sơn; Đại biểu của các Chi đoàn thuộc Viện và các Đoàn viên Chi đoàn.

Báo cáo tại Đại hội đã nêu lên những thành tích cũng như những hạn chế của nhiệm kỳ qua: Hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra; Kết quả triển khai các nội dung trọng tâm từng bước được nâng cao; Khắc phục cơ bản tính dàn trải, thiếu trọng tâm, công tác đi vào thực chất; Công tác giáo dục có bước đổi mới về nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống trong thanh niên; Chất lượng đoàn viên được nâng lên.

Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đạt được, trong nhiệm kỳ qua Chi đoàn cũng còn những hạn chế nhất định: Công tác giáo dục chưa có nhiều mô hình mới hấp dẫn; Việc nắm bắt tình hình tư tưởng và định hướng dư luận xã hội trong thanh niên còn hạn chế.

Đại hội đã bầu ra được 5 đồng chí trong ban chấp hành chi Đoàn nhiệm kỳ 2024-2027 gồm: Hoàng Thị Âu, Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Phạm Trung Nguyên; Nguyễn Thế Vinh.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Quang cảnh Đại hội

Quang cảnh Đại hội

Bí thư Chi đoàn điều hành Đại hội

Viện trưởng Phạm Công Thiếu phát biểu tại Đại hội

Bí thư Đoàn Viện Phạm Hải Ninh phát biểu tại Đại hội

Đại diện Chi đoàn nhận bằng khen

Viện trưởng và đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi