Đại hội đại biểu Công đoàn Viện Chăn Nuôi lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028

24/05/2023

Sáng ngày 24/5/2023, Viện Chăn Nuôi tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn Viện Chăn Nuôi lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 tại Hội trường lớn của Viện, số 9 Tân Phong, P.Thụy Phương, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tới dự Đại hội có Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Ông Vũ Xuân Thủy;  Đảng ủy, Ban Giám đốc Viện; Đại biểu Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Viện và đông đảo các quý vị Đại biểu.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Ngô Thị Kim Cúc, Chủ tịch Công đoàn Viện Chăn nuôi trình bày Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2023 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028. Theo đó, trong nhiệm kỳ 2017 - 2023, BCH Công đoàn Viện Chăn nuôi luôn đoàn kết, nhất trí chủ động cùng với tập thể đoàn viên công đoàn Viện tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn cấp trên phát động; luôn duy trì và đảm bảo các hoạt động công đoàn Viện đạt hiệu quả, thiết thực. Đoàn viên Công đoàn Viện đều nỗ lực phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn và hoạt động Công đoàn. Xây dựng được tình đoàn kết, gắn bó, tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện. Công đoàn Viện luôn chăm lo và quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, kịp thời động viên, thăm hỏi và giúp đỡ các đoàn viên khi ốm đau hoặc gia đình có việc hiếu.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, báo cáo cũng thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại của nhiệm kỳ 2017 - 2023 để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu của Công đoàn Viện nhiệm kỳ 2023 - 2028, với các mục tiêu cụ:

- 100% cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia tổ chức công đoàn và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

- 95-100% công đoàn viên và người lao động đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

- 95-100% cán bộ, đoàn viên, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- Hàng năm có từ 8-10 đề tài/nhiệm vụ nghiên cứu khoa học các cấp trở lên được mở mới; có từ 4 sáng kiến cấp Bộ, 35 sáng kiến cấp cơ sở trở lên được công nhận; có từ 1-2 bài báo quốc tế trở lên được đăng trên tạp chí khoa học uy tín, có đề tài chuyển giao vào thực tiễn sản xuất .v.v.  Ngoài ra còn nhiều mục tiêu cụ thể đã được đưa trong bản báo cáo trình bày tại Đại hội.

Trong thời gian làm việc, Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới với 13 đồng chí. Ban chấp hành khóa XI sẽ cố gắng từng bước đổi mới, thay đổi phương pháp tiếp cận, phương thức hoạt động vì lợi ích cao nhất của đoàn viên và người lao động, đóng góp thiết thực cho công cuộc tái cơ cấu ngành chăn nuôi.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Quang cảnh Đại hội

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Chủ tịch Công đoàn Viện Ngô Thị Kim Cúc trình bày báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017-2023

Đảng Ủy, Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng Đại hội

Bí thư Đảng Ủy, Viện trưởng Phạm Công Thiếu phát biểu tại Đại Hội

Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Ông Vũ Xuân Thủy tặng hoa chúc mừng Đại hội

Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Ông Vũ Xuân Thủy phát biểu tại Đại hội

Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Ông Vũ Xuân Thủy và Bí thư Đảng Ủy, Viện trưởng Phạm Công Thiếu trao bằng khen và tặng hoa chúc mừng tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn Ngành NN&PTNT

Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Ông Vũ Xuân Thủy và Bí thư Đảng Ủy, Viện trưởng Phạm Công Thiếu tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn nhiệm kỳ mới

Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Ông Vũ Xuân Thủy và Bí thư Đảng Ủy, Viện trưởng Phạm Công Thiếu tặng hoa cho các đồng chí không tham gia BCH công đoàn nhiệm kỳ mới

Tin: Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi