Hội diễn văn nghệ chào mừng đại hội đại biểu Công đoàn Viện Chăn Nuôi lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028

23/05/2023

Sáng ngày 23/5/2023, Viện Chăn Nuôi tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng đại hội đại biểu Công đoàn Viện Chăn Nuôi lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 tại Hội trường lớn của Viện, số 9 Tân Phong, P.Thụy Phương, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tới dự buổi Hội diễn có Đại diện Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT;  Ban Giám đốc Viện; Các đội văn nghệ của các đơn vị thuộc Viện; Ban giám khảo của chương trình, cán bộ viên chức của Văn phòng Viện, các Trung tâm và đông đảo các quý vị Đại biểu.

Chương trình Hội diễn diễn ra trong không khí sôi nổi, với những giọng ca ngọt ngào, những bài hát ca ngợi về Đảng, về Bác Hồ, về quê hương đất nước, về con người, về giai cấp công nhân Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với gần 30 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca với nội dung phong phú, những điệu múa thướt tha, dịu dàng đã tạo cho chương trình Văn nghệ của Viện được sinh động hơn. Hội diễn văn nghệ lần này chính là tiền đề thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng trong đoàn viên, người lao động, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong toàn khối Viện.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội diễn đã trao nhiều giải thưởng cho các tiết mục đạt giải, trong đó Văn phòng Viện đã được Ban Tổ chức trao giải đặc biệt toàn đoàn.

Một số hình ảnh tại Hội diễn

Quang cảnh tại buổi Hội diễn Văn nghệ

Phó Viện trưởng Viện Chăn Nuôi Ngô Thị Kim Cúc phát biểu khai mạc Hội diễn

Một số tiết mục biểu diễn tại Hội diễn

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh trao giải tại Hội diễn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin: Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi