Hội nghị cán bộ lãnh đạo mở rộng về việc lấy phiếu tín nhiệm kiện toàn công tác cán bộ của Viện

27/03/2021

Thực hiện chủ trương của Đảng ủy và Ban Giám đốc Viện Chăn nuôi về công tác cán bộ của Viện. Chiều ngày 27/3/2021, Tại Hội trường của Viện Chăn nuôi, số 9 Tân Phong, P.Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã tổ chức Hội nghị cán bộ lãnh đạo mở rộng Viện Chăn nuôi về việc lấy phiếu tín nhiệm kiện toàn công tác cán bộ của Viện (Hội nghị bước 2) dưới sự chủ trì của Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu.

Thành phần tham dự Hội nghị gồm có: Lãnh đạo Viện; Đảng ủy Viện; Chủ tịch Công đoàn Viện, Bí thư Đoàn thanh niên; Thủ trưởng các đơn vị thuộc Viện; Toàn thể cán bộ viên chức và người lao động hợp đồng đóng bảo hiểm của Phòng Tổ chức Hành chính.

Trên cơ sở lấy ý kiến nhận xét, Hội nghị đồng ý giới thiệu TS. Lê Văn Huyên giữ chức Trưởng phòng Tổ chức Hành chính. Tại Hội nghị TS. Lê Văn Huyên người được giới thiệu đã trình bày chương trình/kế hoạch thực hiện nhiệm vụ nếu được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Tổ chức Hành chính (TCHC) và tự nhận xét trong thời gian được giao nhiệm vụ Phụ trách phòng TCHC. Hội nghị đã thảo luận, chất vấn và có những nhận xét, đánh giá chung cho ứng viên.

Phát biểu tại Hội nghị, Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu tin tưởng nếu TS. Lê Văn Huyên được tín nhiệm, chắc chắn đồng chí sẽ phát huy được những ưu điểm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Việc lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện đúng quy trình, nghiêm túc, dân chủ, công khai và minh bạch, làm cơ sở để bổ nhiệm cán bộ quản lý đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài, góp phần vào sự phát triển chung của toàn Viện.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu phát biểu tại Hội nghị

Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng Tổ chức Hành chính TS. Lê Văn Huyên người được giới thiệu giữ chức vụ Trưởng phòng TCHC trình bày kế hoạch thực hiện nhiệm vụ nếu được bổ nhiệm chức vụ

 

Khâu Thị Định _ Phòng Khoa học, Đào tạo và HTQT


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi