Hội nghị tập huấn công tác bảo vệ bí mật Nhà nước và luật an ninh mạng

26/05/2022

Sáng ngày 26/5/2022, Viện Chăn nuôi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo vệ bí mật Nhà nước và luật an ninh mạng tại Hội trường lớn của Viện, số 9 Tân Phong, P.Thụy Phương, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có Ban giám đốc Viện; Đại diện các đơn vị, phòng ban thuộc Viện; Các báo cáo viên của Bộ Công An. Hội nghị đã được nghe báo cáo viên của Bộ Công An truyền đạt nội dung cơ bản của Luật an ninh mạng và Luật bảo vệ bí mật Nhà nước. Ngoài phổ biến nội dung cơ bản của 2 luật này, các đại biểu còn được nghe thông tin về tình hình hoạt động tội phạm và công tác phòng chống tội phạm trên không gian mạng trên thế giới và trong nước. Thông qua Hội nghị các đại biểu nhận diện rõ các loại hình tội phạm và nắm rõ các nội dung của luật, từ đó phòng, chống hoạt động sử dụng không gian mạng xâm phạm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội; thực hiện tốt công tác bảo vệ bí mật nhà nước.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu phát biểu khai mạc

Trung tá Lê Thanh Trung, Cục An ninh chính trị nội bộ, Bộ Công an trình bày luật bảo vệ bí mật Nhà nước

Thượng tá Nguyễn Đình Đỗ Thi, Phó trưởng phòng Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an trình bày luật an ninh mạng

 

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi