Khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức Viện Chăn Nuôi năm 2023

05/08/2023

Sáng ngày 5/8/2023, Viện Chăn nuôi tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2023 tại Hội trường tầng 3 của Viện, số 9 Tân Phong, P.Thụy Phương, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Dự lễ khai mạc có Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu – Chủ tịch Hội đồng thi tuyển dụng viên chức năm 2023; Phó Viện trưởng PGS.TS. Ngô Thị Kim Cúc; Các đồng chí đại diện các phòng, ban liên quan thuộc Viện Chăn nuôi và 51 thí sinh tham dự.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã công bố các quyết định liên quan đến kỳ thi tuyển dụng: Quyết định về việc thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2023; Quyết định thành lập Ban Giám sát tuyển dụng viên chức năm 2023…

Với mục đích bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho những đơn vị còn thiếu và có nhu cầu đăng ký tuyển dụng để đáp ứng yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ được giao. Căn cứ vào chỉ tiêu biên chế sự nghiệp được giao và nhu cầu sử dụng viên chức; đảm bảo công khai, minh bạch, công bằng, khách quan, đúng pháp luật và tính cạnh tranh để tuyển chọn đúng người, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm. Qua kỳ thi tuyển dụng các thí sinh đều có cơ hội như nhau để được lựa chọn tham gia vào tuyển dụng viên chức của Viện Chăn nuôi năm 2023. Qua đó, Hội đồng tuyển dụng sẽ tuyển chọn được những người thực sự có năng lực, trình độ, để bổ sung cho Viện nguồn nhân lực có chất lượng. Đây cũng là cơ hội cho mỗi thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng đánh giá được chính bản thân mình, từ đó có tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình hơn nữa. 

Để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, khách quan, đúng quy định của pháp luật. Ban giám sát kỳ thi và các Ban, Tổ giúp việc Hội đồng cùng các thí sinh tham dự kỳ thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành và thực hiện nghiêm túc quy chế và nội quy thi tuyển, tạo sự cạnh tranh khách quan, công bằng, minh bạch.

Quang cảnh Lễ khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức Viện Chăn nuôi năm 2023

Viện trưởng TS. Phạm Công Thiếu – Chủ tịch Hội đồng thi tuyển dụng viên chức năm 2023 phát biểu khai mạc

Trưởng phòng Tổ chức Hành Chính TS. Lê Văn Huyên - Ban tổ chức Hội đồng thi tuyển dụng đọc các QĐ liên quan của kỳ thi tuyển dụng

Tin: Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi