Viện Chăn nuôi làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Thuận

14/10/2022

Chiều ngày 14/10/2022, tại Viện Chăn nuôi, số 9 Tân Phong, P.Thụy Phương, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Viện Chăn nuôi và Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh thuận đã có buổi gặp gỡ trao đổi, hợp tác thực hiện các nhiệm vụ Khoa học công nghệ.

Tiếp đón đoàn, về phía Viện Chăn nuôi có Phó Viện trưởng TS. Phạm Doãn Lân; Đại diện phòng Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế; Đại diện Bộ môn di truyền giống vật nuôi, bộ môn Dinh dưỡng và thức ăn chăn nuôi; Đại diện Trung tâm nghiên cứu Dê và Thỏ Sơn tây, Trung tâm nghiên cứu và phát triển chăn nuôi Miền Trung.

Phía Sở Khoa học và Công nghệ có ông Lê Tiến Dũng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ làm trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn công tác của tỉnh; Đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, thảo luận, nắm bắt nhu cầu và định hướng chung của tỉnh Ninh Thuận đến năm 2030, từ đó làm cơ sở để Viện phối hợp với Sở, xây dựng, đề xuất các nhiệm vụ Khoa học về lĩnh vực chăn nuôi các giống vật nuôi chủ lực; xử lý môi trường, chất thải chăn nuôi… để triển khai trên địa bàn tỉnh đảm bảo chặt chẽ, đồng bộ, thông suốt và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo của tỉnh Ninh Thuận.

Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi