Viện Chăn nuôi làm việc với Trung tâm tin học và Thống kê – Bộ Nông nghiệp và PTNT

09/11/2021

Ngày 09/11/2021, tại Hà Nội, Viện Chăn nuôi (NIAS) và Trung tâm tin học và Thống kê – Bộ Nông nghiệp và PTNT đã có buổi gặp gỡ để trao đổi thảo luận về phối hợp xây dựng dự án “Thí điểm thiết lập mô hình trang trại thông minh nhằm nâng cao chuỗi giá trị ngành hàng thịt lợn tại khu vực phía Nam Việt Nam” đây là dự án nằm trong chương trình các dự án ODA về hỗ trợ kỹ thuật do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ. Mục tiêu chính của dự án là đóng góp vào thực hiện an ninh lương thực quốc gia thông qua nâng cấp chuỗi giá trị ngành hàng thịt lợn và khả năng chống chịu dịch bệnh ở lợn.

 

 

TS. Phạm Doãn Lân – Phó Viện trưởng Viện Chăn nuôi chủ trì cuộc họp tiếp đoàn Trung tâm Tin học và Thống kê – Bộ Nông nghiệp và PTNT.

Đến dự họp, về phía Viện Chăn nuôi có TS. Phạm Doãn Lân, Phó Viện trưởng Viện Chăn nuôi, TS. Nguyễn Hữu Tỉnh – Phó Viện trưởng Viện Chăn nuôi, TS Chu Mạnh Thắng, trưởng Phòng Khoa học, Đào tạo và HTQT, TS. Trần Văn Hào – Giám đốc Trung tâm Heo Bình Thắng cùng các chuyên viên Phòng Khoa học, Đào tạo và HTQT thuộc Viện. Về phía Trung tâm Tin học và Thống kê – Bộ Nông nghiệp và PTNT, có ông Ngô Thế Hiên – Giám đốc, ông Nguyễn Hoàng Đan – Phó Giám đốc cùng các đồng chí thuộc Trung tâm Tin học và Thống kê – Bộ Nông nghiệp và PTNT.

Tại buổi họp, hai bên đã trao đổi, thảo luận về các ưu tiên và định hướng xây dựng dự án cũng như xác định những ưu tiên cho phát triển bền vững ngành này để cùng nhau hoạt động một cách có hiệu quả nhằm giải quyết các khó khăn và thách thức chung./.

Sau buổi họp, hai bên đã thống nhất phương hướng và lên kế hoạch cho các bước tiếp theo trong việc phối hợp xây dựng dự án “Thí điểm thiết lập mô hình trang trại thông minh nhằm nâng cao chuỗi giá trị ngành hàng thịt lợn tại khu vực phía Nam Việt Nam”. Buổi họp đã thành công như mong đợi.

 

Lê Thu Hà - Phòng Khoa học Đào tạo và HTQT


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi