Viện Chăn nuôi làm việc với Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

01/04/2021

Sáng ngày 1/4/2021, Viện Chăn nuôi đã đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam.

Tham dự cuộc họp, về phía Viện Chăn nuôi có Phó Viện trưởng TS. Phạm Doãn Lân; Đại diện Phòng Khoa học Đào tạo và Hợp tác quốc tế; Đại diện Bộ môn Dinh dưỡng và Thức ăn chăn nuôi, Bộ môn Di truyền Giống vật nuôi; Bộ môn nghiên cứu Hệ thống và Môi trường chăn nuôi; Phòng phân tích Thức ăn và sản phẩm chăn nuôi; Phòng Thí nghiệm trọng điểm Công nghệ tế bào động vật. Về phía Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam có Viện trưởng Trần Chí Thành; Phó Viện trưởng Phạm Quang Minh và các đồng chí trong đoàn.

Tại buổi làm việc, các nhà khoa học của Viện Chăn nuôi đã trình bày các báo cáo đề xuất một số nhiệm vụ hợp tác về lĩnh vực thức ăn trong chăn nuôi, xử lý môi trường chăn nuôi…. Sau khi nghe các báo cáo, 2 bên đã cùng trao đổi đề xuất các nhiệm vụ khoa học và công nghệ về nghiên cứu ứng dụng công nghệ chiếu xạ phục vụ chăn nuôi như: sản xuất chế phẩm sinh học hoạt lực cao; tạo nguồn thức ăn….

Buổi họp đã thành công tốt đẹp, qua buổi họp này hai bên đã cùng thảo luận và bước đầu thống nhất được những định hướng về hợp tác nhằm phát triển chăn nuôi an toàn, cải thiện môi trường chăn nuôi để phát triển chăn nuôi bền vững trong thời kỳ mới. Đồng thời, 2 bên đã phân công các đầu mối liên lạc để hoàn thiện các đề xuất hợp tác.

Toàn cảnh buổi làm việc với Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Phó Viện trưởng TS. Phạm Doãn Lân phát biểu tại buổi làm việc

Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam Trần Chí Thành phát biểu tại buổi làm việc

 

Khâu Thị Định _ Phòng Khoa học, Đào tạo và HTQT


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi