Viện Chăn nuôi tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023

17/02/2023

Quang cảnh Hội nghị

Sáng ngày 17/2/2023, tại hội trường lớn của Viện Chăn nuôi, số 9 Tân Phong, P. Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Viện Chăn nuôi đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023 của toàn khối Viện. Thành phần tham dự Hội nghị gồm có: Ban giám đốc Viện; Lãnh đạo và cán bộ công đoàn các trung tâm; Lãnh đạo và cán bộ công đoàn các phòng ban trong Viện.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các Dự thảo báo cáo: Dự thảo báo cáo Tổng kết thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022, kế hoạch nhiệm vụ năm 2023 do Phó Viện trưởng TS. Phạm Doãn Lân trình bày; Dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023 của Công đoàn Viện Chăn nuôi do Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn PGS.TS. Ngô Thị Kim Cúc trình bày; Dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023 do TS. Phùng Thế Hải trưởng ban Thanh tra nhân dân Viện trình bày.

Dưới sự điều hành của đoàn chủ tịch, Hội nghị đã lắng nghe, trao đổi, thảo luận các báo cáo về các mặt đạt được và chưa đạt được trong năm qua. Trong bối cảnh ngành chăn nuôi còn đối mặt nhiều thách thức khó khăn biến đổi khí hậu, thời tiết cực đoan, giá thức ăn tăng cao, diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, nhưng Viện đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao từ nghiên cứu khoa học, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, đào tạo nguồn nhân lực, hợp tác quốc tế, công tác nội chính, quản lý tài chính. Từ những kết quả và thành tựu đạt được, Viện đã thể hiện được vai trò của việc tham mưu, tư vấn cho Bộ Nông nghiệp và PTNT. Ngành chăn nuôi với dư địa phát triển còn lớn, việc triển khai thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn 2045 tiếp tục góp phần phát triển chăn nuôi trở thành ngành kinh tế kỹ thuật quan trọng trong Nông nghiệp đáp ứng nhu cầu thực phẩm thiết yếu cho tiêu dùng trong nước và hướng tới xuất khẩu các sản phẩm chăn nuôi.

Về thi đua khen thưởng:

- Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở: 148 cá nhân

- Tập thể lao động xuất sắc: 10 tập thể

- Bằng khen Bộ trưởng: + Tập thể: 6

                                        + Cá nhân: 24

- Chiến sĩ thi đua cấp Bộ: 10 cá nhân

- Bằng khen Thủ tướng: 5 cá nhân

- Cờ thi đua: 5 đơn vị

- Huân chương lao động: + Hạng Nhì: 01 cá nhân

                                          + Hạng Ba: 02 cá nhân

- Chủ tịch nước tặng 01 giải thưởng Hồ Chí Minh, 02 giải thưởng cấp Nhà nước cho các cụm công trình.

- Có ít nhất 50 công trình được công nhận là sáng kiến cải tiến kỹ thuật, giải pháp quản lý được công nhận.

- Bằng khen của Công đoàn Ngành NN và PTNT: 2 tập thể và 6 cá nhân

- Bằng khen của Tổng Liên đoàn: 01 cá nhân.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Phó Viện trưởng TS. Phạm Doãn Lân trình bày Dự thảo báo cáo Tổng kết thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022, kế hoạch nhiệm vụ năm 2023 

Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn PGS.TS. Ngô Thị Kim Cúc trình bày Dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023 của Công đoàn Viện Chăn nuôi

 

Tin: Khâu Thị Định


Tìm kiếm tài liệu chăn nuôi